×

WELCOME TO PHUC KHANH GROUP!

CHIẾN LƯỢC KINH DOANH

 

 

Ngay từ những ngày đầu đặt chân vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản, Phúc Khanh đã lựa chọn Bất động sản thương mại làm chiến lược phát triển chính cho doanh nghiệp của mình.

Thế nào là Bất động sản thương mại?

Bất động sản thương mại là loại hình kinh doanh thương mại lấy lợi thế về vị trí của bất động sản để cung cấp dịch vụ cho cộng đồng dân cư. Các loại hình bất động sản thương mại phổ biến nhất hiện nay là Khách sạn, Tòa nhà văn phòng, Trung tâm thương mại, Dịch vụ thương mại, Quần thể dịch vụ thương mại quanh các điểm du lịch, trung tâm văn hóa,trung tâm thể thao…

Chiến lược với những bước tiến chậm nhưng vững chắc cùng với việc nắm bắt được thị trường và mọi biến động trong kinh doanh bất động sản đã giúp Phúc Khanh khẳng định vị thế của doanh nghiệp. Cùng với chiến lược Bất động sản thương mại, Phúc khanh đặt chữ “Nhân” lên hàng đầu. Theo đó, mục tiêu trước mắt không phải là lợi nhuận mà phải tạo dựng nền tảng vững chắc. Điều mà Phúc khanh mong muốn nhất là tạo dựng niềm tin của khách hàng bằng cách mang đến cho họ những sản phẩm giá trị tốt nhất.

Bên cạnh đó, việc đón đầu mọi xu hướng từ việc ứng dụng công nghệ thông tin, phát triển công nghệ số, chiến lược  nhân văn, tất cả giúp Phúc Khanh hướng đến sự phát triển bền vững, hội nhập ngày càng nhanh với thế giới.

Trên suốt hành trình phát triển của mình, tập đoàn Phúc Khanh luôn có cái nhìn đúng đắn, trân trọng những giá trị đạo đức trong kinh doanh, đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Hướng đến đối tác và khách hàng là triết lý kinh doanh đầy tính nhân văn mà Phúc Khanh luôn đề cao và giữ vững.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: