×

WELCOME TO PHUC KHANH GROUP!

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯ KÝ – KIÊM NHÂN SỰ

Để đáp ứng nhu cầu mở rộng và phát triển, Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Khanh cần tuyển dụng bổ sung nhân sự, cụ thể như sau:

**Thông tin tuyển dụng:
1. Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên thư ký – kiêm Nhân sự

2. Số lượng: 01 người;

3. Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

4. Địa điểm làm việc: Tầng 19 Tòa nhà Icon4, 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.

A - MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lập kế hoạch nhu cầu nhân sự theo quí, năm.
  • Xây dựng và sử dụng hệ thống mô tả và tiêu chuẩn công việc trong công tác hướng dẫn, đánh giá công việc.
  • Đăng tuyển dụng, sàng lọc đơn, tập hợp, tổ chức PV.
  • Thực hiện, giải quyết các thủ tục, chế độ nhân sự như: lập tờ trình, ra quyết định cho các trường hợp tuyển mới, thử việc, tiếp nhận chính thức, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động, cho thôi việc…
  • Nhập dữ liệu nhân sự vào ‘Chương trình quản lý nhân sự ‘. Quản lý hồ sơ CBNV trong công ty.
  • Theo dõi tiến trình nhân sự, thực hiện Hợp đồng lao động, BHXH, BHYT cho CBNV trong công ty.
  • Xác định nhu cầu đào tạo, phối hợp với lãnh đạo các phòng chức năng xây dựng giáo trình, lập chương trình đào tạo.
  • Tổ chức đào tạo và đánh giá kết quả đào tạo.
  • Giải quyết chế độ, chính sách như: nghỉ đẻ, tử tuất… cho CBNV trong công ty.
  • Tập hợp đánh giá chất lượng lao động của CBNV trong công ty. Kiểm tra, nâng cấp hệ thống đánh giá, đảm bảo tính trung thực và chính xác.
  • Xây dựng, nâng cấp và áp dụng các qui trình, chính sách, chế độ liên quan đến công tác phát triển nguồn nhân lực của công ty.
  • Thay mặt chủ tịch liên hệ, thông báo, nhắc nhở, đôn đốc công việc tại các phòng ban, bộ phận, theo dõi tiến độ công việc và kịp thời báo cáo.
  • Thư ký và sắp xếp các cuộc họp Ban Lãnh đạo; Đón tiếp khách của Chủ tịch
  • Tiếp nhận, truyền đạt thông tin một cách chính xác các chỉ đạo của chủ tịch đến các phòng ban, theo dõi việc thực hiện chỉ đạo để báo cáo chủ tịch.
  • Trợ lý, giúp việc cho chủ tịch trong các hoạt động chỉ đạo hàng ngày của Công ty, các hoạt động đối nội, đối ngoại.

B - YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Tiêu chuẩn tuyển dụng:

1. Giới tính: Nữ, tuổi  từ 28 - 35 tuổi.

2. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên quản trị nhân sự, kinh tế, luật hoặc các chuyên ngành liên quan.

3. Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản.

4. Sử dụng thành thạo các phần mềm: Điều hành window, Mircosort office, Internet…và các phần mềm chuyên dụng khác.

5. Yêu cầu về năng lực & kinh nghiệm:

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý nhân sự.

- Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.

- Kỹ năng soạn thảo văn bản.

- Khả năng phân tích.

- Làm việc khoa học có tinh thần trách nhiệm trong công việc

- Khả năng giao tiếp.

- Sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác xa.

C - THU NHẬP VÀ PHÚC LỢI:

- Thu nhập: Cạnh tranh, thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên;

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ;

- Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;

- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13;

- Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;

- Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển do Công ty tổ chức;

- Xây dựng văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.

D - YÊU CẦU HỐ SƠ DỰ TUYỂN:

1. Đơn xin việc

2. Sơ yếu lý lịch cá nhân;

3. Bảng kê khai kinh nghiệm học tập, làm việc/CV

4. Thẻ căn cước hoặc giấy CMND;

5. Văn bằng, chứng chỉ có liên quan.

6. Ảnh thẻ 3x4

7. Giáy khám sức khỏe.

Hạn nộp hồ sơ: 01/7/2021

Lưu ý:
- Chấp nhận hồ sơ photo
- Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.
- Hồ sơ không hoàn lại và thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ Phần Tập đoàn Phúc Khanh

Địa chỉ: Tầng 19 Tòa nhà Icon4, 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.

Website: http://pkg.vn

Điện thoại lên hệ: Ban HCNS - 024.3533.5151

Email: tuyen.nguyen@pkg.vN

popup

Số lượng:

Tổng tiền: