×

WELCOME TO PHUC KHANH GROUP!

Nhà phố có tỷ lệ hấp thụ tốt

Nhà phố có tỷ lệ hấp thụ tốt

Rổ hàng nhà phố The Sound thuộc dự án Thanh Long Bay còn khoảng 80 căn sau khi ra mắt hàng trăm sản phẩm trong giai đoạn 1.

Số liệu từ DKRA Việt Nam cho thấy, trong tháng 4/2021, nhu cầu mua nhà phố, shophouse phát triển mạnh, đạt mức tăng trưởng cao nhất kể từ đầu năm 2020 ở thị trường từ Thừa Thiên - Huế tính tới Phú Quốc. Thị trường ghi nhận giao dịch thành công gấp 3,5 lần so với tháng 3, đạt tỷ lệ hấp thụ 72% với 498 căn sang tay. Giao dịch thị trường chủ yếu tập trung vào các dự án ở khu vực Bình Thuận, Khánh Hòa, Phú Quốc và Bà Rịa - Vũng Tàu.

Sang tháng 5, mặc dù nguồn cung và sức cầu thị trường giảm nhưng vẫn ở mức cao so với các phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng khác. DKRA Việt Nam nhận định, phân khúc nhà phố và shophouse biển vẫn là tâm điểm thu hút sự quan tâm của khách hàng. Dự kiến trong thời gian tới, nguồn cung và sức cầu thị trường sẽ tăng, tập trung chủ yếu ở Phú Quốc, Bình Thuận và Bà Rịa - Vũng Tàu.

Theo Savills Hotels, mặc dù thị trường du lịch đang bị ảnh hưởng bởi Covid-19, nhưng thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam vẫn có hoạt động giao dịch vì các sản phẩm thường mang tính chất đầu tư nhiều hơn. Trước đó, khảo sát của Savills hồi quý III/2020 ghi nhận shophouse là phân khúc giữ mức tăng giá ổn định theo năm và tiếp tục trở thành tài sản giữ giá trị ngay cả trong thời điểm dịch bệnh.

Phối cảnh tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển Thanh Long Bay (Hàm Thuận Nam, Bình Thuận) của Tập đoàn Nam Group. Ảnh: Nam Group.

Phối cảnh tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển Thanh Long Bay (Hàm Thuận Nam, Bình Thuận) của Tập đoàn Nam Group. Ảnh: Nam Group.

Tại các dự án đô thị biển đang phát triển cũng ghi nhận xu hướng tương tự. Cụ thể, tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển Thanh Long Bay (Hàm Thuận Nam, Bình Thuận) của Tập đoàn Nam Group, phân khu nhà phố thương mại The Sound vừa ra mắt hàng trăm sản phẩm trong giai đoạn 1. Đại diện Nam Group cho biết, chỉ sau vài tháng, rổ hàng còn lại khoảng 80 căn.

Nhà phố The Sound với kết cấu một trệt 2 lầu, có thiết kế thông minh 2 mặt tiền hướng phố và hướng vườn. Thiết kế trên tạo nên sự chuyển nhịp không gian độc đáo giữa động và tĩnh, giúp nhà phố The Sound trở thành nơi vừa có thể trải nghiệm đầy đủ tiện ích dịch vụ, vừa có thể phát triển kinh doanh nhưng vẫn đảm bảo một không gian sống thanh bình và riêng tư. Theo đại diện Nam Group, doanh nghiệp này đã tính toán sử dụng không gian hợp lý giúp mỗi căn nhà tại đây có thể sử dụng linh hoạt, phù hợp với nhiều loại hình từ công ty nhỏ đến nhà hàng, cà phê hay tùy biến thành những siêu thị bán lẻ, cửa hàng thời trang phục vụ cư dân và du khách.

Nhà phố The Sound vừa có thể phát triển kinh doanh vừa vẫn đảm bảo không gian sống. Ảnh phối cảnh: Nam Group.

Nhà phố The Sound vừa có thể phát triển kinh doanh vừa vẫn đảm bảo không gian sống. Ảnh phối cảnh: Nam Group.

Tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển Thanh Long Bay với 5 phân khu sản phẩm, cung cấp ra thị trường khoảng 9.500 căn, chiếm khoảng 50% lượng phòng lưu trú hiện tại của Bình Thuận. Tập đoàn Nam Group kỳ vọng vận hành hiệu quả dự án để thu hút lượng khách lớn trong tương lai. Từ đó, dự án trở thành nguồn lợi nhuận tiềm năng dành cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm địa bàn mở rộng hoạt động.

"Tiềm năng kinh doanh từ nguồn du khách lớn trong tương lai chính là yếu tố then chốt gia tăng giá trị đầu tư cho The Sound trong mắt giới bất động sản", đại diện Nam Group nhấn mạnh.

Tiểu Gu_Vnexpress

Tập đoàn Phúc Khanh     17/06/2021
Gửi ý kiến của bạn cho chúng tôi
popup

Số lượng:

Tổng tiền: